Quay lại

[MÙA THẺ MỚI] 22 TEAM OF THE SEASON: BIỂU TƯỢNG CỦA THỜI ĐẠI HOÀNG KIM

Xin chào các HLV,

Mùa giải 2021-2022 đã chính thức khép lại để nhường chỗ cho một mùa hè rực lửa trước khi bắt đầu mùa giải mới. Đây cũng là khoảng thời gian vô cùng lý tưởng để chúng ta có thể nhìn lại những trận cầu đỉnh cao đã diễn ra, để ngắm nhìn màn trình diễn bùng nổ của những siêu sao hàng đầu thế giới.

Mùa thẻ 22 Team of The Season được ra mắt nhằm vinh danh những siêu sao đó – những gương mặt biểu tượng cho thời đại hoàng kim tiếp của bóng đá thế giới.

Còn chần chờ gì mà không khám phá ngay những cái tên góp mặt trong mùa thẻ 22TOTS thôi nào!

  • Chính thức xuất hiện từ ngày 07.07.2022

22TOTS EPL

Manchester City và Liverpool đã tạo nên cuộc đua song mã đầy kịch tính và thể hiện sự vượt trội so với những cái tên khác ở mùa giải vừa qua. Thế nên, không lạ gì khi 2 CLB này đóng góp tới 14 cái tên trong tổng số 23 cầu thủ trong danh sách 22TOTS của Ngoại Hạng Anh. 

Bên cạnh đó, những ngôi sao nổi bật khác như Son Heung-min, CR7 hay Saka cũng đã có mùa giải bùng nổ để tạo nên cuộc đua Top 4 cực kỳ kịch tính tới những vòng đấu cuối cùng.

Biểu tượng của bóng đá Châu Á đã có mùa giải lịch sử với danh hiệu Vua Phá Lưới EPL

CR7 vẫn chứng tỏ đẳng cấp “gánh team” của mình dù đã bước sang tuổi 37

Cancelo & Alexander- Arnold chính là những hậu vệ cánh xuất sắc nhất hiện tại

22TOTS LA LIGA

Real Madrid đã có một mùa giải không thể tuyệt vời hơn khi không chỉ giành chiếc cúp tai voi danh giá, đội bóng Hoàng gia còn bỏ xa đại kình địch của mình là Barcelona tới 13 điểm để trở thành tân vương của La Liga mùa giải 2021-2022. Trong hành trình đó, chúng ta không thể không nhắc tới những ngôi sao đã thi đấu cực kỳ nổi bật như Benzema, Vinicius Jr. ở hàng công hay Alaba, Courtois tại những chốt chặn hàng thủ.

Benzema xứng đáng bước vào ngôi đền huyền thoại của đội chủ sân Bernabeu 

Những ngôi sao tiếp theo của Galacticos 3.0 & Seleção

22TOTS SERIE A

Đã từ rất lâu rồi, Serie A mới chứng kiến một cuộc đua vô địch đầy gay cấn, đặc biệt nó xuất phát từ 2 ông lớn không đội trời chung là AC Milan & Inter Milan. Dưới sự dẫn dắt tài tình của HLV Stefano Pioli, những cái tên trẻ như Theo ‘ICONS’, Tonali hay Leão đã thi nhau toả sáng, giúp Rossoneri bước lên ngôi vương nước Ý sau hơn 1 thập kỷ chờ đợi.

Theo & Leão chính là chìa khóa giúp Rossoneri quay lại thời đại hoàng kim  

Sandro Tonali được ví như sự kết hợp của Pirlo & Gattuso ở khu vực trung tuyến

22TOTS BUNDESLIGA

Dù trải qua mùa giải đầy biến động trong đội hình, những ngôi sao của “Hùm Xám xứ Bavaria” vẫn biết cách lên tiếng, qua đó có mùa giải thứ 10 liên tiếp giành chiếc Đĩa Bạc.

Ở mùa giải vừa qua, Bundesliga cũng đã chứng kiến sự tỏa sáng của nhiều cái tên trẻ đầy tiềm năng, nổi bật như Nkunku của Leipzig hay Schlotterbeck – người vừa chuyển đến thi đấu cho Dortmund.

Haaland chính là một trong những tiền đạo tiêu biểu của thế hệ mới 

Ngôi sao mới của bóng đá Pháp tỏa sáng trên bản đồ thế giới

22TOTS LIGUE 1

Gã nhà giàu nước Pháp lại một lần nữa thể hiện sức mạnh vượt trội tại giải quốc nội với chức vô địch Ligue 1, việc sở hữu hàng công trong mơ với bộ ba Neymar – Mbappe – Messi đóng góp rất nhiều cho thành công của Les Parisiens. Bên cạnh đó, chúng ta cũng đón chào sự trở lại của Marseille ở đấu trường C1 với sự tỏa sáng của những ngôi sao trẻ như Saliba hay Guendouzi.

Mbappe tiếp tục khẳng định mình là đối thủ nặng ký nhất cho QBV tương lai

Viên ngọc đen của bóng đá Pháp & Real Madrid

22TOTS TẠI CÁC GIẢI ĐẤU KHÁC

22TOTS EREDIVISIE

22TOTS LIGA NOS

Cả 2 ông lớn của bóng đá Hà Lan & Bồ Đào Nha – Ajax và FC Porto đều đã thể hiện sức mạnh của mình dù chịu sự bám sát gắt gao từ những đội bóng khác để bước lên ngôi vương. Hãy cùng điểm qua những cái tên nổi bật nhất xuất hiện trong mùa thẻ 22TOTS ở 2 giải đấu này nhé.

Liệu bộ đôi này sẽ tái ngộ với người thầy Ten Hag trong màu áo đỏ khác?

“Tân binh 100 củ” của Liverpool là vua phá lưới Liga NOS với 26 bàn thắng

Nhạc trưởng mới từ mùa giải năm sau của đội chủ sân Công Viên Các Hoàng Tử

 

Như vậy, chúng ta đã điểm qua những cái tên nổi bật nhất của mùa thẻ 22TOTS – những cầu thủ đã có màn trình diễn tuyệt vời ở mùa giải vừa qua và hứa hẹn sẽ là biểu tượng tiếp theo của làng túc cầu thế giới.

Dàn sao 22TOTS đã chính thức cập bến đến FIFA Online 4 tại Bản Siêu Cập Nhật tháng 07. Hãy cùng vào game trải nghiệm ngay thôi nào!

Trân trọng.