Quay lại

TỔNG KẾT GIẢI ĐẤU LIÊN TỈNH TRANH TÀI NGÀY 15/05: LẦN ĐẦU XUẤT HIỆN

Xin chào các VĐV!

Liên tỉnh Tranh tài đã kết thúc với những trận đấu đầy sôi nổi, quyết liệt đến những giây phút cuối cùng, giải đấu đã để lại cho các VĐV một ngày thi đấu khó quên được. Cuối cùng giải đấu đã tìm ra những ứng cử viên đầu tiên cho vòng Liên tỉnh, tất cả đều thể hiện những kỹ năng xuất sắc nhất, những pha xử lý đỉnh cao của một nhà vô địch.

Chúng ta hãy cùng nhìn lại một số hình ảnh của các VĐV đạt thứ hạng cao và không khí của giải đấu nhé!

 

 

CÁC TIN LIÊN QUAN

TỔNG KẾT GIẢI ĐẤU OPENCUP NGÀY 28/04/2024

Giải đấu OpenCup ngày 28/04 vừa qua đã diễn ra vô cùng hấp dẫn. Đến với giải đấu, hàng trăm HLV cùng khu vực đã có cơ hội được cọ xát kỹ năng với nhau tạo ra bầu không khí cực kì sôi nổi tại các phòng máy trên toàn quốc. Trải qua những trận đấu đầy kịch tính, các nhà vô địch đã dần lộ diện.

CÔNG BỐ GIẢI ĐẤU STUDENT COMMUNITY CUP – 27/04/2024

Xin chào các HLV! Chuẩn bị cho cuộc đua nảy lửa “Student Community Cup 2024” đã chính thức được công bố. Đây sẽ là sân chơi thú vị dành cho cộng đồng sinh viên yêu thích thể thao và sự canh tranh. Ngoài ra, còn các các phần thưởng vô cùng hấp dẫn chờ đợi […]

CÔNG BỐ GIẢI ĐẤU OPEN CUP NGÀY 28/04/2024

Giải đấu OpenCup là sân chơi cộng đồng và là sàn diễn để các HLV phô diễn kỹ năng cũng như cọ xát với các VĐV trên toàn quốc. Ngoài ra, còn các các phần thưởng vô cùng hấp dẫn chờ đợi các HLV!

TỔNG KẾT GIẢI ĐẤU STUDENT COMMUNITY CUP NGÀY 20-21/04: THỎA SỨC THỂ HIỆN.

Giải đấu Student Community Cup đầu tiên trong năm đã diễn ra vô cùng hồi hộp và kịch tính. Đến với giải đấu, từ những cú đá nảy lửa cho đến những pha giao bóng tinh tế và cuối cùng là những pha xử lý vô cùng xuất sắc đã tạo nên một bầu không khí sôi động và đầy sức hút tại các trường Đại Học. Những nhà vô địch Student Community Cup đã chứng minh họ là những cá nhân xuất sắc nhất.