Quay lại

[HOT] Gói Đồng Đội mua 1 tặng 1 – nặng tình anh em

Xin chào các HLV!
Gói Đồng Đội – vật phẩm mới nhất của FIFA Online 4 Việt Nam không chỉ được khuyến mãi ngay khi ra mắt mà còn mở ra tính năng rất thú vị cho người chơi.

Bạn có thể sử dụng tính năng Tặng bạn bè ngay trong Shop của FIFA Online 4 để gửi món quà giá trị này đến người bạn ingame thân thiết. Điểm đặc biệt trong gói: các cầu thủ từng là đồng đội – chơi bóng ở chung một câu lạc bộ với nhau. Chúng ta có thể chứng kiến cuộc đoàn tụ của những người anh em như: Pogba – Higuain – Dybala – Chiellini (Juventus), hay Messi – Neymar – Suarez – D. Alves (Barcelona)… Với mức giá bán rất phải chăng, cơ hội săn siêu sao thẻ Tournament Best đang dễ dàng hơn bao giờ hết.

Thời gian bán 20/09 – 30/09/2018
Giá bán 80 FC
Khuyến mãi Mua 1 tặng 1 [ Gói tặng chỉ được dùng để tặng bạn bè ]
Số lần mua Không giới hạn
Người nhận quà tặng Tối đa nhận được 3 gói
Danh sách cầu thủ trong gói Đồng đội Xem tại đây (mùa TB và hiện tại)

Gói Đồng đội bao gồm tập hợp các cầu thủ từng chơi chung ở những ông lớn của bóng đá thế giới, tại 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu: Anh, Đức, Tây Ban Nha, Pháp, Ý. Hơn thế nữa, loạt thẻ Tournament Best trong gói này có thể mang lại may mắn cực khủng nếu bạn hay người bạn được tặng rước về được những C. Ronaldo, L. Messi, G. Bale, Neymar, Mbappe, Hummels, De Bruyne, Salah…
Đăng nhập trang sự kiện https://event.fo4.garena.vn để tặng quà cho nhau bằng gói Đồng Đội để thể hiện tình cảm gắn bó với HLV trưởng hay HLV tập sự của bạn qua Sự kiện HLV tập sự đang diễn ra song song với những hoạt động khác.

Còn đợi gì mà không thử ngay vài gói để cùng ‘sướng’ với người anh em chí cốt trong FIFA Online 4! Chúc anh em may mắn và vui vẻ với gói Đồng đội mới này.

CÁC TIN LIÊN QUAN

Gói Khởi Động Tháng 05: Săn Đón Liền Tay Loạt Sao Mạ Bạc Cùng Siêu Sao Unexpected Transfer Chỉ Với 200 FC

Xin chào các HLV, Từ ngày 03.05 – 31.05, Gói khởi động tháng 05 sẽ giúp các HLV sở hữu liền tay nhiều vật phẩm giá trị với mức đầu tư vô cùng “hạt dẻ”. Hãy cùng khám phá chi tiết ngay thôi nào! Giá bán: 200 FC Thời gian xuất hiện: 03.05 – 31.05 […]

Bộ Đôi Vật Phẩm BP Siêu Cấp Tháng 05.2024: Săn Đón Hàng Trăm Tỷ BP Cùng Loạt Sao Mùa Unexpected Transfer

Từ ngày 01.04 - 30.05, Bộ đôi vật phẩm siêu cấp BP tháng 05 sẽ chính thức ra mắt nhằm đem tới cơ hội sở hữu mùa thẻ mới nhất mang tên Unexpected Transfer cùng loạt BP cực khủng.

Gói Chào Mừng Đại Lễ 30.04: 100% Sở Hữu Siêu Sao +8 Quốc Dân

Từ ngày 30.04 - 01.05, Gói chào mừng đại lễ 30.04 sẽ được ra mắt nhằm giúp các HLV sở hữu cho mình thật nhiều vật phẩm xịn sò lên tới hàng nghìn tỷ BP.

Gói 24TOTY Siêu Cấp: Cơ Hội Săn Dàn Sao Quốc Dân 24TOTY Ở Mức Thẻ +5

Gói 24TOTY siêu cấp sẽ được ra mắt từ 24.04 - 26.04 để các HLV có thể sở hữu hay cho mình loạt sao 24TOTY. Hãy cùng khám phá chi tiết ngay thôi nào!