Quay lại

FC PRO FESTIVAL 2024: NGÀY HỘI BÓNG ĐÁ QUỐC TẾ TẠI HÀN QUỐC. CƠ HỘI GIAO LƯU & THI ĐẤU CÙNG CÁC VĐV VÀ KOL NỔI TIẾNG

Trong hệ thống các giải đấu của EA Sports FC Online, đây là cơ hội tuyệt vời dành cho các HLV FC Online cùng những tuyển thủ và KOL trở thành đại diện Việt Nam đến tham dự FC Pro Festival 2024, lễ hội bóng đá điện tử được tổ chức tại Gwangmyeong, Hàn Quốc vào 21 & 22.12.2024. Tại đây, các khán giả vừa được chiêm ngưỡng những kỹ năng thượng thừa của các tuyển thủ các nước, vừa được giải trí với những trận thi đấu giữa các KOL, tuyển thu và cả người chơi cộng đồng.

FC Pro Festival 2024, một giải đấu đặc biệt được tổ chức vào mỗi cuối năm trong hệ thống giải đấu của EA Sports FC Online với sự góp mặt của 4 quốc gia Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan và Việt Nam. Tiếp nối sự thành công của lần đầu tiên trong năm 2023, năm nay hứa hẹn sẽ mang đến sự bùng nổ và những trải nghiệm bùng nổ cùng FC Online.

FC PRO FESTIVAL 2024 CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

Mở màn vào ngày đầu tiên (21/12) sẽ là giải đấu siêu kịch tính và cạnh tranh, nơi 2 tuyển thủ xuất sắc nhất đại diện cho mỗi quốc gia của mình tranh tài để giành ngôi vô địch.

Ngày thi đấu thứ 2 (22/12) chứng kiến cuộc so tài đỉnh cao giữa các KOLs và những người chơi phong trào. Họ sẽ cống hiến những trận đấu không chỉ mang tính cạnh tranh mà còn có cả giải trí dành cho người xem.

Các khán giả FC Online sẽ được chìm đắm trong lễ hội bóng đá FC Pro Festival 2024 được livestream trực tiếp ở mỗi quốc gia. Hãy follow các kênh truyền thông chính thức của FC Online Việt Nam để cập nhật những tin tức mới nhất về giải đấu nhé!

ĐẠI DIỆN VIỆT NAM SẼ GỒM NHỮNG AI?

1. TUYỂN THỦ CHUYÊN NGHIỆP (2 SUẤT)

1 suất: Đội tuyển vô địch FVPL Autumn 2024 – EZ Gaming, sẽ được quyền chỉ định 1 thành viên chắc suất

– 1 suất: Vòng đấu tuyển chọn cá nhân giữa Top 4 FVPL Autumn 2024 (EZ, SVG, STV, PQS) bao gồm: 3 thành viên còn lại của đội vô địch và tất cả vận động viên của Top 2, 3, 4 (tổng 15 VĐV)

*Lịch trình tuyển chọn:

THỜI GIAN NỘI DUNG THỂ THỨC
28/10 Bốc thăm chia nhánh đấu
09/11 [LIVESTREAM] Vòng Knock-Out: thi đấu online 15 VĐV thi đấu nhánh thắng – thua (BO1) để chọn ra Top 8
10/11 [LIVESTREAM] Vòng Chung Kết: thi đấu online Thi đấu nhánh thắng – thua BO1 (Chung kết BO3). Người thắng cuộc cuối cùng sẽ 1 tấm vé còn lại tham dự FC Pro Festival 2024

2. KOL/NHÀ SÁNG TẠO NỘI DUNG (2 SUẤT)

2 suất tham dự với tư cách KOL chính là giải thưởng trong dự án Anh Trai FC Online dành cho 2 Anh Trai về nhất là Rambo và Vodka Quang.

Tuy nhiên, trong trường hợp 2 Anh Trai này không thể tham dự vì lý do cá nhân thì FC Online sẽ chọn ra 2 Nhà sáng tạo nội dung nổi bật khác tham dự FC Pro Festival 2024.

3. CỘNG ĐỒNG FC ONLINE (2 SUẤT)

Tại 1 sự kiện mang tính chất giao lưu và kết nối như FC Pro Festival, không thể thiếu đi sự góp mặt của các HLV FC Online chúng ta. Vì thế, cơ hội dành cho tất cả các bạn. Vậy đăng ký tham gia như thế nào?

CÁCH THỨC THAM DỰ:

– Tuyển chọn dưới hệ thống giải đấu OPEN CUP OFFLINE

– Đăng ký ngay tại: 

– Thời gian thi đấu: 

THỜI GIAN NỘI DUNG THỂ THỨC
26-27/10, 02-03/11 và 09/11 Vòng loại toàn quốc: thi đấu offline Chọn ra HLV top 1 ở những phòng máy tổ chức giải Open Cup trong thời gian này
10/11 Vòng Knock-Out: thi đấu online Các HLV Top 1 sẽ thi đấu nhánh thắng – thua (BO1) để chọn ra 8 HLV xuất sắc nhất
17/11 [LIVESTREAM] Vòng Chung Kết: thi đấu online Thi đấu nhánh thắng – thua (BO1) để chọn ra 2 HLV giành lấy tấm vé tham dự FC Pro Festival 2024

TÀI TRỢ TRỌN GÓI CHUYẾN THAM DỰ GIẢI ĐẤU TẠI HÀN QUỐC

Chuyến tham dự giải đấu tại Hàn Quốc dành cho người chiến thắng sẽ được tài trợ toàn bộ chi phí máy bay, di chuyển, khách sạn và ăn uống tại Hàn Quốc. Nên các bạn có thể yên tâm thi đấu nhé!

THỂ LỆ THI ĐẤU VÀ ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

Thể lệ chi tiết xem tại đây: https://fconline.garena.vn/the-le-giai-dau-fc-online-fc-pro-festival-2024/

  • Tất cả công dân đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam có CMND, CCCD hoặc Passport.
  • Vận động viên dưới 18 tuổi vẫn được tham gia thi đấu nhưng không đủ điều kiện để tham dự giải đấu diễn ra tại Hàn Quốc. Trong trường hợp này, suất thi đấu tại Hàn Quốc sẽ được BTC chuyển giao cho VĐV đứng thứ 2. BTC sẽ tiếp tục chuyển giao cho các VĐV hạng kế dưới cho đến khi có VĐV đủ điều kiện.
  • Nhân viên, cộng tác viên của FC Online tuyệt đối không được tham gia các giải đấu do FC Online tổ chức.
  • Các vận động viên thuộc khuôn khổ FVPL Spring – Summer – Autumn 2024 sẽ không được tham dự giải đấu.

Một cơ hội hết sức tuyệt vời dành cho các bạn trên toàn quốc được góp mặt tại 1 giải đấu quốc tế cùng những tuyển thủ chuyên nghiệp và KOL nổi tiếng. Còn chần chờ gì mà không đăng ký ngay: 

Các thông tin về giải đấu sẽ được cập nhật liên tục tại Fanpage của EA Sports FC Online Vietnam