Quay lại

[SỰ KIỆN MIỄN PHÍ MỚI] Dream Team Gắn Kết – Gặt Hết Vinh Quang

Xin chào các HLV,

Sự kiện Dream Team là nơi để các HLV dễ dàng xây dựng “đội hình leo TOP trong mơ” cùng với những người đồng đội thân thiết, những người bạn đã hoặc đang chơi FC Online cùng nhau.

FC Online chính thức ra mắt sự kiện miễn phí Dream Team FC Online nhằm mang đến cho các HLV một niềm vui mới, một ngọn lửa mới thắp sáng niềm đam mê mãnh liệt vì game không chỉ để chơi 1 mình, khi có anh em và bạn bè chơi cùng nhau sẽ vui hơn nhiều.

Ngoài ra, các HLV khi tham gia sự kiện sẽ nhận được vô vàn FC và phần quà miễn phí vô cùng hấp dẫn đấy!

Ngay bây giờ, các HLV hãy cùng khám phá chi tiết cách thức tham gia & rinh quà tại sự kiện hấp dẫn này nhé!

THÀNH LẬP & GIA NHẬP DREAM TEAM

Mỗi HLV tham gia sẽ có thể tự lập đội hình với tối đa 7 thành viên (bao gồm đội trưởng). Khi tạo lập đội thành công, đội trưởng sẽ được thay đổi thành viên trong 2 tuần đầukhông thể rời hay giải tán nhóm

Đối với những người chơi chưa tìm được đội, các bạn được quyền chọn một đội đã được tạo để xin gia nhập kể từ 04.10.2024 đến 07.10.2024 hoặc vào mỗi thứ 2 hàng tuần. 

Lưu ý: Kể từ từ tuần thứ 3 diễn ra sự kiện Dream Team, các HLV sẽ không thể rời hoặc thay đổi đội.

=> Tổng hợp Tips: 

  • Để tối ưu mức điểm leo TOP khi tham gia sự kiện Dream Team, các HLV hãy tranh thủ thành lập hoặc gia nhập đội từ ngày 04.10.2024 đến hết 23:00 ngày 07.10.2024 để được tham gia thi đấu từ những vòng đầu tiên và tối ưu số điểm leo TOP có thể nhận được.
  • Các thành viên trong 1 team nên có group trao đổi giữa các thành viên để có thể cùng nhau làm nhiệm vụ, từ đó tích lũy được điểm số cao nhất nhé!

HƯỚNG DẪN TÍCH LŨY ĐIỂM ĐỂ LEO TOP XẾP HẠNG

Mỗi tuần, sự kiện Dream Team sẽ diễn ra 2 vòng thi đấu (diễn ra trong 3 ngày/vòng). Các đội được bắt cặp ngẫu nhiên dựa vào thành tích sau mỗi vòng để thi đấu với nhau. Chi tiết cụ thể về lịch thi đấu cũng như cách tính điểm như sau:

  • Vòng 1: Từ thứ 3 đến thứ 5.
  • Vòng 2: Từ thứ 6 đến Chủ Nhật.

Cách tính điểm: 

  • Hai đội so sánh điểm thi đấu mỗi ngày với nhau, đội nào có tổng điểm trong ngày cao hơn sẽ được tính là ghi bàn thành công.
  • Sau mỗi ngày, tổng điểm sẽ được tính về 0 để các đội có thể tích lũy lại điểm số và gỡ hòa ở ngày tiếp theo.
  • Sau 3 ngày (1 vòng thi đấu), đội nào ghi được nhiều bàn hơn sẽ giành được 3 điểm trên BXH tổng, đội thua sẽ nhận 0 điểm.

Ví dụ:

  • Ngày 1, đội A kiếm được 1000 điểm, đội B kiếm được 1200 điểm → Đội B ghi 1 bàn → tỷ số là 0 – 1 nghiêng về đội B
  • Ngày 2 (tổng điểm của đội reset về 0), đội A kiếm được 1200 điểm, đội B kiếm được 1000 điểm → Đội A ghi 1 bàn → tỷ số là 1 – 1 
  • Ngày 3 (tổng điểm của đội reset về 0), đội A kiếm được 1200 điểm, đội B kiếm được 1000 điểm → Đội A ghi 1 bàn → tỷ số là 2 – 1 nghiêng về đội A

⇒ Sau 3 ngày thi đấu, đội A có tỷ số 2 – 1 khi đối đấu với đội B và là đội giành chiến thắng ở vòng đấu này. Đội A sẽ được cộng 3 điểm trên BXH, đội B được cộng 0 điểm.

  • Tổng điểm của các đội sẽ được cộng từ điểm thành tích của 7 thành viên ở 2 dạng nhiệm vụ:

NHIỆM VỤ CÁ NHÂN (ĐIỂM CÁ NHÂN):

Cơ chế tính điểm sẽ cộng dồn số điểm mà mỗi thành viên trong đội đã tích lũy trong ngày, cụ thể như sau:

  • GLXH = 5 điểm 
  • XH/Arena = 10 điểm
  • Tối đa mỗi thành viên: 350 điểm/ngày 

Đặc biệt, nếu trong đội có người chơi mới hoặc người chơi cũ, đội sẽ đạt được mức điểm tối đa nhanh hơn khi mỗi người chơi mới hoặc HLV cũ quay trở lại sẽ được nhận ngay 15 điểm mỗi ngày/ người.

Với chế độ GLXH, kết quả của các trận GLXH trên FC Mobile cũng được tính vào thành tích chung.

Lưu ý: Cần bấm NÚT CẬP NHẬT sau khi hoàn thành các trận đấu để kết quả được ghi nhận trên hệ thống

NHIỆM VỤ ĐỒNG ĐỘI (ĐIỂM ĐỒNG ĐỘI):

Các thành viên trong đội đá cùng nhau sẽ giúp điểm tổng trong ngày của toàn đội tăng nhanh hơn, cụ thể:

  • XH 2vs2 = 20 điểm ( 2 người cùng team)
  • XH Volta (4vs4) = 40 điểm ( 4 người cùng team)
  • Tối đa: 60 điểm/ngày 

Lưu ý: Cần bấm NÚT CẬP NHẬT sau khi hoàn thành các trận đấu để kết quả được ghi nhận trên hệ thống

=> Tổng hợp Tips: 

  • Khi đội hình có thành viên là người chơi mới hoặc người chơi cũ quay trở lại, điểm tổng của đội sẽ được tích lũy nhanh hơn khi mỗi thành viên đó sẽ mang về 15 điểm mỗi ngày cho quỹ điểm tổng.
  • Ngoài ra, để đạt được ưu thế đối đầu tốt hơn, các thành viên trong đội cần chơi cùng với nhau chế độ xếp hạng 2vs2 hoặc Volta live (4vs4) để nhận điểm đồng đội.

Nếu Dream Team của bạn không đủ 7 người, đừng lo lắng khi bạn sẽ có các cầu thủ dự bị do FC Online tuyển trước đó trám vào đội hình và mỗi người họ sẽ đóng góp 35 điểm vào điểm tổng của team. Tuy nhiên, để đạt được thành tích tốt nhất, các HLV vẫn nên tuyển đủ thành viên cho Dream Team của mình.

Ngoài các giải thưởng đến từ thành tích đua TOP, sự kiện Dream Team FC Online vẫn còn rất nhiều phần quà hấp dẫn khác đến từ nhiệm vụ hằng ngày, điểm tích lũy cá nhân, mốc tích lũy số trận thắng… và đặc biệt, đừng bỏ lỡ Nhiệm Vụ Đặc Biệt vào thứ 2 hàng tuần để có thể trải nghiệm các mùa thẻ mới nhất!

Đừng quên các phần quà đặc biệt khi leo TOP thành công nhé. Vô vàn FC và phần quà miễn phí vô cùng hấp dẫn đấy!

Thông tin tổng hợp về các gói quà HOT có thể nhận được trong sự kiện Dream Team FC Online sẽ được cập nhật trên trang chủ và fanpage của FC Online. Hãy cùng đón chờ!!!

Như vậy, các HLV đã vừa đi qua cách chơi chi tiết tại sự kiện Dream Team FC Online. Ngay bây giờ, hãy cùng tham gia sự kiện để lập đội leo TOP săn các phần quà hấp dẫn chỉ có tại Dream Team FC Online thôi nào!

Trân trọng.

CÁC TIN LIÊN QUAN

[SỰ KIỆN MIỄN PHÍ] ĐIỂM DANH CÁC PHẦN QUÀ CÓ THỂ NHẬN TRONG SỰ KIỆN DREAM TEAM

Sự kiện miễn phí Dream Team với vô vàn phần quà hấp dẫn như mùa CU, MDL, UT cùng phần quà đua top 49,000 FC đấy, anh em đừng bỏ lỡ!

HOÀ MÌNH VÀO CƠN SỐT BÓNG ĐÁ CÙNG FC ONLINE: NẠP LẦN ĐẦU QUA VÍ SHOPEEPAY GIẢM ĐẾN 50.000Đ

Bạn mới: Nhập mã SPPNAPTHE giảm 5% tối đa 50.000Đ cho đơn từ 50.000Đ Bạn thân: Nhập mã SPPGRN10 giảm 5.000Đ cho đơn từ 100.000Đ Áp dụng khi thanh toán trên trang napthe.vn bằng Ví ShopeePay.  Thời gian ưu đãi từ 01/10/2024 đến 31/10/2024 Chi tiết xem ngay tại: https://shopeepay.vn/khuyen-mai/napthe 

[Sân Cỏ Rực Lửa Hoàn Toàn Mới] Bật Nhả Cực Hay – Rinh Ngay 24EP, CU Cùng Loạt Siêu Phẩm Mạ Vàng

Phiên bản nâng cấp mới của Sân Cỏ Rực Lửa, vẫn lối chơi đơn giản nhưng được bổ sung thêm tính năng mới quay số may mắn. Đặc biệt, với 2 hiệu ứng nhân đôi quà và điểm, 2 hiệu ứng tặng lượt chơi miễn phí, các HLV sẽ tha hồ nhận được các phần quà hấp dẫn đấy!

TẬP 4: Rambo đòi “var” trọng tài, Bình Be hóa siêu Tiền Đạo | Trại huấn luyện Anh Trai FC Online

Trận bóng đá thực 5v5 khốc liệt và mang tính quyết định giữa 14 Anh Trai đã chính thức diễn ra. Liệu Anh Trai nào sẽ có cú lội ngược dòng ngoạn mục và trở thành cầu thủ xuất sắc nhất tại Trại huấn luyện bóng đá trong 1 tháng vừa qua.