Quay lại

TẬP 4: Rambo đòi “var” trọng tài, Bình Be hóa siêu Tiền Đạo | Trại huấn luyện Anh Trai FC Online

Trận bóng đá thực 5v5 khốc liệt và mang tính quyết định giữa 14 Anh Trai đã chính thức diễn ra. Liệu Anh Trai nào sẽ có cú lội ngược dòng ngoạn mục và trở thành cầu thủ xuất sắc nhất tại Trại huấn luyện bóng đá trong 1 tháng vừa qua.

Đặc biệt, tính năng bình chọn ANH TRAI GÂY HÀI chiếm 50% số điểm của tiêu chí Tài Năng đã chính thức được mở từ 03/10 đến 06/10 tại: https://anhtrai.fconline.garena.vn/. Hãy vote ngay cho các Anh Trai và săn ngay FC miễn phí từ Gói May Mắn Anh Trai. 👇 Xem ngay Tập cuối để có câu trả lời cho chức vô địch Anh Trai tài năng nhất nhé!

CÁC TIN LIÊN QUAN

[SỰ KIỆN MIỄN PHÍ] ĐIỂM DANH CÁC PHẦN QUÀ CÓ THỂ NHẬN TRONG SỰ KIỆN DREAM TEAM

Sự kiện miễn phí Dream Team với vô vàn phần quà hấp dẫn như mùa CU, MDL, UT cùng phần quà đua top 49,000 FC đấy, anh em đừng bỏ lỡ!

[SỰ KIỆN MIỄN PHÍ MỚI] Dream Team Gắn Kết – Gặt Hết Vinh Quang

Sự kiện miễn phí mới Dream Team là nơi kết nối cùng đồng đội, đua top và gặt hái vô số phần quà khủng xuyên suốt tháng

HOÀ MÌNH VÀO CƠN SỐT BÓNG ĐÁ CÙNG FC ONLINE: NẠP LẦN ĐẦU QUA VÍ SHOPEEPAY GIẢM ĐẾN 50.000Đ

Bạn mới: Nhập mã SPPNAPTHE giảm 5% tối đa 50.000Đ cho đơn từ 50.000Đ Bạn thân: Nhập mã SPPGRN10 giảm 5.000Đ cho đơn từ 100.000Đ Áp dụng khi thanh toán trên trang napthe.vn bằng Ví ShopeePay.  Thời gian ưu đãi từ 01/10/2024 đến 31/10/2024 Chi tiết xem ngay tại: https://shopeepay.vn/khuyen-mai/napthe 

[Sân Cỏ Rực Lửa Hoàn Toàn Mới] Bật Nhả Cực Hay – Rinh Ngay 24EP, CU Cùng Loạt Siêu Phẩm Mạ Vàng

Phiên bản nâng cấp mới của Sân Cỏ Rực Lửa, vẫn lối chơi đơn giản nhưng được bổ sung thêm tính năng mới quay số may mắn. Đặc biệt, với 2 hiệu ứng nhân đôi quà và điểm, 2 hiệu ứng tặng lượt chơi miễn phí, các HLV sẽ tha hồ nhận được các phần quà hấp dẫn đấy!