Quay lại

[Mùa Thẻ Mới Energetic Player] Năng Lượng Bứt Phá – Vượt Qua Giới Hạn

Những bước chạy không ngừng nghỉ, những nỗ lực cứu thua xuất thần, những kiến tạo và ghi bàn đẳng cấp, họ chính là nhân tố tạo nên những trận cầu rực lửa.

Chào đón mùa thẻ mới Energetic Player, vinh danh những cầu thủ thi đấu nhiệt huyết và luôn tràn trề năng lượng trong suốt mùa giải 2023-2024.

  • Chính thức xuất hiện: 30.09.2024

Alejandro Garnacho – Ngôi sao bay cao tại nhà hát của những giấc mơ

Alejandro Garnacho, ngôi sao của Quỷ Đỏ đang cho thấy sự trưởng thành hơn mỗi ngày với phong độ bùng nổ, hiệu suất đầu ra bàn thắng ổn định cùng một năng lượng thi đấu bền bỉ trong suốt mùa giải 2023-2024. Tại Premier League, anh góp mặt trong 36 trận, ghi được 7 bàn thắng cùng 4 pha kiến tạo đẳng cấp. Sao trẻ người Argentina cũng giành được giải thưởng Bàn thắng đẹp nhất của mùa giải. Trên hết là bàn thắng quý giá tại trận chung kết FA Cup với kình địch Manchester City, trực tiếp góp phần giúp Manchester United giành được chức vô địch tại đấu trường này.

Trở lại rực rỡ trong mùa thẻ Energetic Player, Garnacho cho thấy một phiên bản toàn diện hơn so với bản tiền nhiệm của anh. Mọi chỉ số về tốc độ, dứt điểm, chuyền bóng chắc chắn sẽ khiến các HLV phải trầm trồ đấy.

Bruno Fernandes – Linh hồn trong lối chơi của Quỷ Đỏ

Không ngoa khi nói Bruno là mắt xích quan trọng nhất trong hàng tiền vệ của Manchester United ở thời điểm hiện tại, với khả năng kiến tạo và ghi bàn ổn định. Anh còn là người dẫn dắt lối chơi cho toàn đội, lan tỏa tinh thần thi đấu bền bỉ và tràn đầy nhiệt huyết. Thống kê ấn tượng của đội trưởng thành Manchester cho thấy trong 35 lần ra sân tại đấu trường Premier League, anh uy hiếp cầu môn đối phương với 41 cú sút trúng đích và chuyển hóa thành 10 bàn thắng, một thành tích đáng nể ở một cầu thủ thi đấu ở vị trí tiền vệ.

Sở hữu bộ chỉ số ẩn phong phú như chuyền dài, sút xa, kiến tạo, anh chắc chắn là nhân tố không thể thiếu trong đội hình của các HLV.

Rodrygo – Cánh Chim Hy Vọng Của Đội Bóng Hoàng Gia

Cùng với người đồng hương là Vinicius Junior, Rodrygo đang cho thấy anh là sự lựa chọn hoàn hảo của HLV Carlo Ancelotti để tạo nên cặp bài trùng hủy diệt trời Âu. Trong mùa giải 2023-2024, sao trẻ người Brazil đã có những đóng góp vượt trội trong những chiến thắng của toàn đội, dù không hiện hữu rõ ràng trên những thống kê bàn thắng hay kiến tạo, nhưng anh lại là quân bài chiến lược với khả năng hoạt động rộng từ cánh đến trung lộ, khả năng rê dắt của anh cũng là vũ khí đáng sợ khiến mọi đối thủ phải dè chừng. Ngoài ra, những bàn thắng của anh không đơn thuần chỉ dừng lại ở những trận đấu thông thường, mà còn xuất hiện trong các trận đấu quan trọng, giúp Real Madrid giữ vị thế cao trong cuộc đua vô địch.

Ở team color Real Madrid hiện tại, Rodrygo 24EP hứa hẹn là chân chạy cánh số 1 mà bất cứ HLV nào cũng ưu tiên sử dụng. Khả năng rê bóng, kiểm soát và bứt tốc ấn tượng chính là chìa khóa để mở cửa bất kỳ hàng phòng ngự kiên cố nào trong FC Online.

Lamine Yamal – Thần đồng bóng đá Tây Ban Nha 

Nếu như các Madridistas tự hào vì sở hữu được những chân chạy cánh hàng đầu thế giới hiện tại là Kylian Mbappé hay Vinicius Junior thì các Culés giờ đây cũng có thể vỗ ngực tâm đắc vì đội bóng mình yêu đang nắm trong tay thần đồng bóng đá trên đà bùng nổ là Lamine Yamal. Sao tuổi teen người Tây Ban Nha đang cho thấy tầm ảnh hưởng to lớn của mình trong sự lột xác của Gã khổng lồ trong giai đoạn gần đây. Thi đấu ấn tượng, năng lượng bền bỉ, tinh thần nhiệt huyết, anh hứa hẹn là người tiếp nối cho chiếc áo đấu số 10 vĩ đại của đội chủ sân Camp Nou.

Sau sự xuất hiện của mùa thẻ 23Live, Lamine Yamal 24EP chắc chắn là thương vụ cực kỳ hot trên thị trường chuyển nhượng thời gian tới.

Alexander Isak – Niềm Cảm Hứng Trong Lối Chơi Của Chích Chòe

Mùa giải 2023-2024 đánh dấu sự bùng nổ của chân sút Alexander Isak trong màu áo Newcastle United. Anh thi đấu 30 trận tại Premier League, ghi được 21 bàn thắng và có 2 pha kiến tạo, với tổng số phút thi đấu lên đến 2,266 phút. Là đầu tàu của đội bóng, Isak luôn biết cách tỏa sáng mỗi khi đồng đội cần. Tinh thần thi đấu hết mình, sẵn sàng lùi sâu kéo dãn đội hình đối phương tạo cơ hội cho đồng đội tỏa sáng khiến anh trở thành nhân tố không thể thiếu trong những chiến thắng của Chích Chòe.

Chiều cao lý tưởng, sở hữu hai chân 5-5 cùng bộ chỉ số tốc độ và dứt điểm ấn tượng, Alexander Isak 24EP chắc chắn là sự lựa chọn thú vị dành cho các HLV đấy.

Một số cầu thủ nổi bật khác


Những ngôi sao tràn đầy năng lượng 24EP sẽ chính thức xuất hiện từ ngày 30.09.2024, các HLV hãy sẵn sàng để trải nghiệm nhé!