Quay lại

[Sự Kiện Mới] Đồng Hành Premier League 24/25: Love Premier League – Play FC Online

Xin chào các HLV, 

Premier League có lẽ là món ăn tinh thần của các HLV FC Online nói riêng cũng như người hâm mộ trên toàn thế giới nói chung vào mỗi cuối tuần bởi đây là nơi hội tụ những đội bóng hàng đầu, những siêu sao xuất chúng và những trận cầu đỉnh cao.

Thế nên ở mùa giải năm nay, lần đầu tiên một sự kiện hoàn toàn mới mang tên “Đồng Hành Premier League 24/25: LOVE PREMIER LEAGUE – PLAY FC ONLINE” sẽ được mắt và sẽ diễn ra xuyên suốt mùa giải nhằm mong muốn đem tới một sân chơi mới cho các HLV FC Online yêu thích giải đấu EPL cũng như đem tới hàng loạt vật phẩm xịn sò chưa từng có. 

Ngay bây giờ, hãy cùng khám phá chi tiết cách chơi cùng như các phần quà sẽ có tại sự kiện này nhé!

BẢNG XẾP HẠNG ĐUA TOP CÁ NHÂN

Trước tiên, chúng ta hãy cùng đi qua 10 phần quà giá trị nhất sẽ được trao cho các HLV sở hữu điểm tích lũy cá nhân cao nhất tại sự kiện Đồng Hành Premier League. Đặc biệt với Quà cả mùa, hàng loạt phần quà giá trị như 1 chuyến đi xem trận đấu EPL mùa giải năm sau hay Laptop Gaming Asus sẽ xuất hiện tại đây.

 

Top xếp hạng Quà lượt đi Quà cả mùa
Top 1
  • 1 Áo đấu CLB EPL 24/25 chính hãng
  • 1 Bóng EPL 24 – 25 chính hãng
  • 1 tay cầm xbox/bàn phím
  • 30000 FC
  • Gói CC 103+ (+8)
  • 500,000,000,000 BP
  • 1 chuyển đi trọn gói xem 1 trận tại EPL 25/26
  • Quà ingame sẽ được thông báo sau
Top 2
  • 1 Bóng EPL 24 – 25 chính hãng
  • 20000 FC
  • Gói CC 101+ (+8)
  • 400,000,000,000 BP
  • 1 laptop gaming asus
  • Quà ingame sẽ được thông báo sau
Top 3
  • 1 Áo Đấu CLB SS 24 – 25 chính hãng
  • 10000 FC
  • Gói CC 100+ (+8)
  • 300,000,000,000 BP
  • 1 combo: Balo FCO + tay cầm/ bàn phím + chuột gaming
  • Quà ingame sẽ được thông báo sau
Top 4 – 6
  • 1 Balo FCO
  • 5000 FC
  • Gói CC, HG 100+ (+8)
  • 200,000,000,000 BP
  • 1 bóng EPL SS 24 – 25
  • Quà ingame sẽ được thông báo sau
Top 7 – 10
  • Combo: áo + nón + lót chuột FCO
  • 3000 FC
  • Gói CC, HG 99+ (+8)
  • 100,000,000,000 BP
  • 1 áo đấu CLB ss 24 – 25 chính hãng
  • Quà ingame sẽ được thông báo sau

Lưu ý: Thời gian tổng kết bảng xếp hạng ở mỗi giai đoạn sẽ như sau:

  • Lượt đi: Hết ngày 29.12.2024
  • Cả mùa: Sau khi mùa giải kết thúc (Dự kiến 25.05.2024)

Bảng xếp hạng cá nhân sẽ được tổng kết vào 2 giai đoạn đó là Sau khi lượt đi kết thúc & Sau khi mùa giải kết thúc và sẽ được dựa trên số điểm các HLV tích lũy được khi hoàn thành nhiệm vụ cũng như điểm thu thập được ở các mục dự đoán tại sự kiện. Hãy cùng tìm hiểu xem làm sao để nhận được càng nhiều điểm tích lũy cá nhân tại sự kiện nhé!

ĐĂNG NHẬP SỰ KIỆN DỄ DÀNG 

Khi vào trang sự kiện, các HLV sẽ có thể tùy chọn đăng nhập bằng 1 trong 3 phương thức sau: tài khoản Garena, Facebook hay Google. 

Tuy nhiên, để có thể nhận các phần quà ingame trong sự kiện, các HLV cần liên kết tài khoản Garena nếu đăng nhập bằng Facebook hay Google. Lưu ý: Chỉ có thể liên kết với tài khoản Garena chưa tham gia sự kiện Đồng Hành Premier League

LỰA CHỌN ĐỘI BÓNG YÊU THÍCH

Sau khi đăng nhập thành công, các HLV ngay lập tức lựa chọn một đội bóng tại EPL mùa giải 2024/2025 mà mình sẽ đồng hành trong suốt sự kiện diễn ra. Việc lựa chọn này sẽ ảnh hưởng tới Bảng xếp hạng FC Online nói riêng mà thành tích của từng HLV ở Bảng xếp hạng cá nhân nói chung. Thế nên, các HLV hãy nhớ đọc tiếp bài viết để không bỏ lỡ nhé!

MỜI CÀNG NHIỀU NHẬN QUÀ CÀNG CHẤT

Tại sự kiện, mỗi HLV sẽ sở hữu cho mình một mã mời của bản thân và các HLV có thể dùng mã mời ấy để mời người chơi khác để nhận về các mốc quà tương ứng khi mời thành công. Để việc mời được tính là thành công, người nhập mã cần hoàn thành ít nhất 1 nhiệm vụ từ sự kiện.

Với người chơi hiện tại, khi đăng nhập vào sự kiện thành công, mã mời sẽ ngay lập tức xuất hiện thế nhưng, những người chơi mới hay vừa trở lại cần hoàn thành 1 nhiệm vụ để mã mời này được kích hoạt.

NHIỆM VỤ HẰNG NGÀY

Mỗi ngày, các HLV sẽ cần hoàn thành 3 trận đấu bất kì cùng với đó là đăng nhập 10 phút để nhận về cho mình tổng cộng 4 lượt quay quà cùng với đó là 2000 điểm.

 Người chơi còn nhận về cho mình 500 điểm khi đăng nhập sự kiện và mỗi tuần sẽ nhận tối đa 2500 điểm tương ứng với 5 ngày đăng nhập mỗi tuần.

Ngoài ra, trong suốt sự kiện các HLV sẽ có 1 lượt share sự kiện và nhận về cho mình thêm 1000 điểm. 

Ngoài điểm nhận về, các HLV khi hoàn thành nhiệm vụ đá 3 trận & đăng nhập 10 phút còn nhận về tổng cộng 4 lượt quay quà mỗi ngày tại sự kiện. 

CÁC HẠNG MỤC DỰ ĐOÁN TẠI SỰ KIỆN

Ngoài việc làm nhiệm vụ mỗi ngày để tích lũy điểm các HLV sẽ có thể kiếm thêm điểm bằng cách trổ tài dự đoán thông qua giải đấu Premier League với tổng cộng có 6 mục dự đoán. 

DỰ ĐOÁN TRẬN ĐẤU

Với mục dự đoán trận, các HLV sẽ có thể dự đoán kết quả trận đấu và đây cũng là dự đoán duy nhất của sự kiện mà các HLV cần bỏ ra điểm để dự đoán đó là 500 điểm và khi dự đoán chính xác, các HLV sẽ nhận về cho mình 1000 điểm còn nếu kết quả không đúng, các HLV sẽ mất 500 điểm đã bỏ ra khi dự đoán. 

Ngoài dự đoán kết quả trận, anh em còn có thể lựa chọn Player of the Match của từng trận đấu thuộc khuôn khổ EPl mùa 24/25 và sẽ bỏ túi thêm cho mình 2000 điểm cho mỗi lần dự đoán chính xác.

DỰ ĐOÁN BIG 6 

Tiếp theo chúng ta sẽ đến với mục dự đoán Big 6, các HLV sẽ đưa ra những nhận định của riêng mình về 6 đội bóng sẽ nằm trong top 6 của giải Ngoại Hạng Anh ở mỗi tuần. 

Tại đây, các HLV sẽ nhận về tổng 2000 điểm khi xếp đúng 6 cái tên lọt vào top 6 tuần đó, còn khi dự đoán chính xác cả vị trí của cả 6 đội ở tuần đó, các HLV sẽ nhận về cho mình 3000 điểm cùng phần quà ingame cho riêng mình.

DỰ ĐOÁN POTM (CẦU THỦ XUẤT SẮC NHẤT THÁNG)

Sau khi dự đoán trận đấu và Big 6, các HLV có thể dự đoán hạng mục theo tháng mang tên POTM (Player of the month) và sẽ bỏ túi cho mình 30000 điểm cho mỗi lần dự đoán chính xác.

Thời gian mở dự đoán mỗi tháng: từ ngày 01 đến ngày 07 mỗi tháng. Riêng trong tháng 09 này, hạng mục dự đoán POTM sẽ được mở ra từ ngày 13.09 đến 20.09. Các HLV đừng bỏ lỡ nhé!

CÁC HẠNG MỤC DỰ ĐOÁN KHÁC

Bên cạnh các dự đoán kể trên, sự kiện còn đem tới nhiều mục dự đoán khác nhau tại giải đấu Premier League 24/25 nhằm giúp các HLV có thể tích lũy điểm cá nhân.

Hạng mục dự đoán khác Giai đoạn mở Điểm nhận được
Dự đoán vua phá lưới Lượt đi và về 30000 điểm
Dự đoán đội vô địch Lượt đi và về 30000 điểm
Dự đoán cầu thủ xuất sắc nhất mùa Cả mùa 60000 điểm

BẢNG XẾP HẠNG FC ONLINE

Việc lựa chọn đội bóng yêu thích tại đầu sự kiện sẽ ảnh hưởng rất lớn đến Bảng xếp hạng FC Online cũng như khả năng đua top cá nhân của từng HLV. Hãy cùng khám phá xem có ảnh hưởng ra sao nhé.

Ví dụ: Với tất cả HLV chọn đội Manchester City khi vào sự kiện, với mỗi HLV hoàn thành đủ nhiệm vụ đá 3 trận tại sự kiện, đội bóng Manchester City sẽ được cộng 3 điểm trên Bảng xếp hạng FC Online. 

Khi đội bóng các HLV lọt vào 1 trong 6 đội có điểm cao nhất tuần, các HLV sẽ được tăng tỉ lệ nhận điểm (như bảng bên dưới) khi dự đoán chính xác đội bóng yêu thích của các HLV giành chiến thắng.

Ví dụ: HLV A chọn đội yêu thích là MU và đội bóng này đứng vị trí thứ nhất tại Bảng xếp hạng FC Online ở tuần đầu tiên. Khi các HLV dự đoán đúng MU giành chiến thắng ở trận đấu tuần sau, các HLV sẽ nhận về 4000 điểm thay vì chỉ 1000 điểm như thông thường.

Thế nên, việc lựa chọn đội bóng yêu thích sẽ vô cùng quan trọng vì nó ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng tích lũy điểm cá nhân của các HLV trong suốt sự kiện.

Thứ hạng đội trên 

Bảng xếp hạng FC Online

Tỉ lệ khi dự đoán đội yêu thích giành chiến thắng Điểm nhận sau khi dự đoán 
1 8 lần 500 điểm x 8 = 4000 điểm
2 7 lần 500 điểm x 7 = 3500 điểm
3 6 lần 500 điểm x 6 = 3000 điểm
4 5 lần 500 điểm x 5 = 2500 điểm
5 4 lần 500 điểm x 4 = 2000 điểm
6 3 lần 500 điểm x 3 = 4000 điểm

Lưu ý: Bảng xếp hạng FCO sẽ được tính điểm từ thứ 2 đến chủ nhật mỗi tuần và sẽ áp dụng tỉ lệ trên ở tuần kế tiếp. Mỗi tuần Bảng xếp hạng FC Online sẽ được reset lại điểm.

MINI LEAGUE

Một tính năng vô cùng thú vị mang tên Mini League sẽ xuất hiện nhằm giúp các HLV có một sân chơi nhỏ để so kè với những người chơi khác. 

Tại sự kiện, các HLV có thể tạo Mini League cùng 2-5 người chơi khác nhau và khi tham gia thành công, anh em sẽ có thể so kè khả năng dự đoán của mình cũng như nhận về thêm điểm khi trả lời chính xác những câu hỏi ngẫu nhiên tại Mini League.

người chơi chỉ cần nhập UID của bạn mình để được tham gia Mini League 

SHOP ĐỔI ĐIỂM

Đến với Shop đổi quà, các HLV sẽ có thể sử dụng điểm tích lũy của mình từ các nhiệm vụ hay việc dự đoán của mình để đổi các vật phẩm xịn sò xuất hiện tại Shop đổi quà. 

Lưu ý: 

  • Việc dùng điểm đổi quà sẽ không ảnh hưởng gì đến điểm tích lũy tại Bảng xếp hạng cá nhân của các HLV.
  • Các vật phẩm tại shop đổi quà cũng sẽ được thay đổi liên tục để mang tới những vật phẩm giá trị cho các HLV khi tham gia.

Như vậy, các HLV đã vừa đi qua cách chơi chi tiết cũng như điểm qua các phần quà hấp dẫn xuất hiện tại sự kiện lần này. Ngay bây giờ, hãy cùng tham gia sự kiện để săn các phần quà chỉ có tại “Đồng Hành Premier League 24/25” thôi nào!

Trân trọng.

CÁC TIN LIÊN QUAN

TẬP 2: Độ Mixi bất ngờ lộ diện, Cris Phan trổ tài rê bóng | Trại huấn luyện Anh Trai FC Online

Đặc biệt tại tập này, 2 "tiền bối" Độ Mixi và Cris Phan có màn tái hợp vô cùng bất ngờ để đem đến các thử thách không chỉ về kỹ năng mà còn là kiến thức. Liệu Anh Trai nào sẽ có màn thể hiện tốt nhất?

[MINIGAME] TẠO HIGHLIGHT CÙNG ANH TRAI FC ONLINE: CƠ HỘI NHẬN GÓI KIM CƯƠNG TRỊ GIÁ 1200 FC

Dự án đặc biệt Anh Trai FC Online ra mắt nhằm tôn vinh những cống hiến và đóng góp dành cho cộng đồng của 14 Nhà sáng tạo nội dung nổi bật. Với sự sáng tạo và đầy cá tính của các Anh Trai, họ đã đem đến và làm phong phú thêm trải nghiệm […]

[Vòng Quanh Thế Giới 3.0] Chiêu Mộ Dàn Sao Champions Of Europe Chỉ Với Lượt Chơi FREE Mỗi Ngày

Cơ hội chiêu mộ dàn sao quốc dân 24TOTS, CU cực HOT cùng hàng tỷ BP và hàng chục nghìn FC/MC giá trị chỉ với lượt chơi FREE mỗi ngày, tìm hiểu ngay!

[Sự Kiện Miễn Phí In-game] Vòng Quay Trung Thu: Rinh ICONS, 24TOTS Miễn Phí Mỗi Ngày

Hòa cùng không khí Tết Trung Thu rộn ràng, FC Online mang đến sự kiện hoàn toàn miễn phí: Vòng Quay Trung Thu. Đây là cơ hội tuyệt vời để đem về những phần quà cực chất gói ICONS, 24TOTS chỉ số cao cùng hàng tỷ BP mỗi ngày