Quay lại

[CHƯƠNG TRÌNH THỰC TẾ] TRẠI HUẤN LUYỆN BÓNG ĐÁ ANH TRAI FC ONLINE: KHI TÀI NĂNG ĐƯỢC TỎA SÁNG BẰNG NHỮNG THỬ THÁCH KHẮC NGHIỆT

Đại diện cho tiêu chí Tài Năng, 14 Anh Trai FC Online sẽ bước vào Trại huấn luyện bóng đá với những thử thách “khắc nghiệt và tê liệt” nhất trong 2 ngày 1 đêm. Họ bao gồm những Rambo, Nhism, Vodka Quang, Tú I Love, Snake, Boongminz, Bình Be, Hakumen, Dev, Thành Hòa, Ibrobot, LeeHariii, Lê Khôi, và Pressing Time.

Số điểm của các Anh Trai nhận được từ tiêu chí Tài Năng sẽ được quyết định bởi 50% số điểm từ thứ hạng của họ trong Show thực tế và 50% số điểm từ xếp hạng bình chọn Anh Trai Gây Hài (mở bình chọn sau khi tập 4 được phát sóng lúc 19h 03/10)

Với sự tham gia của những khách mời “Huấn Luyện Viên” khó tính, liệu 14 Anh Trai có thể vượt qua thành công và giành số điểm cao nhất ở tiêu chí tài năng này hay không? Câu trả lời sẽ được bật mí tại 4 tập phát sóng:

Công chiếu vào: 19h00 thứ 5 hàng tuần các ngày 12/09 – 19/09 – 26/09 – 03/10 duy nhất tại Youtube EA Sports FC Online Vietnam

KHI CÁC ANH TRAI TRỞ THÀNH CẦU THỦ “TẬP SỰ” TRONG TRẠI HUẤN LUYỆN BÓNG ĐÁ 

14 Anh Trai FC Online bắt đầu trở thành những cầu thủ “tập sự” tại Trại huấn luyện bóng đá. Họ sẽ phải ký vào một bản hợp đồng đầy bí hiểm, cam kết rằng sẽ vượt qua những thử thách khắc nghiệt nhất để trở thành Siêu Cầu Thủ FC Online.

THỬ THÁCH KHẮC NGHIỆT ĐẾN TÊ LIỆT

14 Anh Trai sẽ được linh hoạt chia thành các đội để kết hợp ăn ý cùng nhau và chinh phục những bài tập huấn luyện khó nhằn. 

Các HLV khó tính đầy mưu mô, đưa ra những thử thách éo le làm khó các Anh Trai chắc chắn sẽ khiến bạn phải cười nghiêng ngả vì độ lầy lội và vô tri của những chàng khờ “tập sự” này.

Những bài kiểm tra về chỉ số đá bóng

Chiến đấu Volta Live

Khoảnh khắc lãng mạn

Những trận chiến nảy lửa

Khó khăn là thế, nhưng bằng tài năng và sự nỗ lực không ngừng, 14 Anh Trai của chúng ta vẫn chinh phục những chướng ngại vật bằng một tâm thế đáng ngưỡng mộ

Tất cả sẽ mang đến 1 cuộc đua đầy cạnh tranh nhưng cũng không kém phần hài hước, thú vị. Chương trình thực tế Trại Huấn Luyện Bóng Đá Anh Trai FC Online: Vượt mọi giới hạn – Siêu cầu thủ tỏa sáng sẽ được phát sóng thành 4 tập vào lúc 19h tối các ngày 12/09 – 19/09 – 26/09 – 03/10 duy nhất tại Youtube EA Sports FC Online Vietnam.

Hãy cùng đón xem nhé!

CÁC TIN LIÊN QUAN

[Sự Kiện Chuyển Sò 17.10]: Săn Đón Hàng Loạt Bom Tấn Quốc Dân Miễn Phí

Xin chào các HLV, Từ ngày 17.10 – 20.10.2024, Sự Kiện Chuyển Sò sẽ chính thức ra mắt, mang đến cơ hội giúp các HLV nhanh chóng sở hữu dàn sao mới hoàn toàn miễn phí. Hãy cùng khám phá chi tiết sự kiện lần này thôi nào! Thời gian sự kiện:  Bắt đầu: 11h00 […]

[Sự Kiện Power Shot] Chiêu Mộ Dàn Siêu Sao CU, 24EP Chỉ Với Lượt Chơi FREE Mỗi Ngày

Chỉ cần hoàn thành một trận thắng mỗi ngày, các HLV sẽ được tha hồ săn dàn siêu sao CU, 24EP cùng hàng tỷ BP vô cùng giá trị, tìm hiểu ngay!

[Sự Kiện Mới] Đồng Hành Cùng Giải Đấu Student Cup 2024 Tại Back To School

Xin chào các HLV, Trải qua 2 vòng thi vô cùng khắc nghiệt của giải đấu lớn nhất dành cho sinh viên năm nay, Top 08 trường xuất sắc nhất bước vào vòng Knock-Out Student Cup 2024 đã được xác địch. Nhằm đồng hành cùng các trường tranh tài với nhau ở vòng chung kết […]

[CÔNG BỐ] RAMBO & VODKA QUANG CHÍNH THỨC ĐỒNG HẠNG NHẤT TẠI CUỘC ĐUA ANH TRAI FC ONLINE

Cuộc đua Anh Trai FC Online (12/09 - 06/10) giữa 14 Nhà sáng tạo nội dung nổi bật đã diễn ra vô cùng sôi động. Đặc biệt, ở vị trí top đầu, chúng ta chứng kiến sự rượt đuổi giữa 2 Anh Trai tài năng Rambo và Vodka Quang.